Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Tư thế quan hệ không mang thai

Tư thế quan hệ không mang thai

Quan niệm về đời sống tình dục của giới trẻ hiện nay khá phóng khoáng. Nhưng đa số đều ý thức được rằng cần tránh việc mang thai ngoài ý muốn nên luôn cố gắng tìm ra những biện pháp tránh thai an toàn. Bên cạnh những biện pháp truyền thống như sử dụng bao cao su, uống thuốc ngừa thai, xuất tinh ngoài thì nhiều người tin tưởng rằng có những tư thế quan hệ không mang thai.

Tư thế quan hệ không mang thai

Có tồn tại tư thế quan hệ không mang thai?

Nhưng theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa thì không có tư thế quan hệ không mang thai. Tư thế gần gũi không có tác dụng gì trong việc ngừa thai. Sở dĩ nhiều người có suy nghĩ như vậy là vì nhiều người “nhìn bằng mắt thường” thấy rằng, nếu nam giới đứng thì khi xuất tinh, tinh trùng sẽ đi ngược ra ngoài hoặc ít có khả năng gặp được trứng vì bị ảnh hưởng bởi lực hút trái đất. Những suy nghĩ này chỉ là sự tự tưởng tưởng của mọi người và nó không đúng, vì tinh trùng khi đã được phòng ra khỏi cơ thể nam giới thì chúng di chuyển rất nhanh qua ống cổ tử cung và sự kết hợp giữa tinh trùng với trứng cũng diễn ra chớp nhoáng trước khi chúng ta có thể làm điều gì đó để can thiệp.

Hoặc cũng có một số người quan niệm rằng, nếu người phụ nữ không đạt được cực khoái sẽ không thụ thai thì điều này cũng vô lý không kém. Khoái cảm không liên quan gì đến việc thụ thai. Quá trình thai nghén sẽ bắt đầu khi đủ điều kiện tinh trùng gặp trứng ở vòi trứng. Ngay cả khi nam giới không chính thức xuất tinh, chỉ có chất dịch nhờn ở đầu dương vật rò rỉ ra ngoài trong khi quan hệ cũng thường có tinh trùng và có thể thụ tinh cho trứng, dù cả hai còn đang cà rịch cà tang trên đường, chưa ai tới đích.

Các biện pháp tránh thai an toàn

Các chuyên gia của chúng tôi xin khuyến cáo với các bạn nếu vì một lý do nào đó mà bạn chưa thể có con thì hãy lựa chọn một trong những biện pháp tránh thai sau để đảm bảo tuyệt đối an toàn nhé:
  1. Sử dụng bao cao su khi quan hệ
  2. Chỉ thực hiện quan hệ bằng miệng
  3. Sử dụng thuốc chánh thai hàng ngày
  4. Xuất tinh ngoài
  5. Sử dụng cách tính chu kỳ kinh nguyệt để tránh quan hệ vào ngày rụng trứng. Cách này tuy phức tạp nhưng độ an toàn của nó thì luôn khá cao. 
Và các bạn không nên tin vào những thông tin truyền miệng theo kiểu có tư thế quan hệ không mang thai. Hãy biết cách tự phòng tránh cho mình ngay khi mọi chuyện chưa quá muộn. Chúc các bạn sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét